Đánh giá bán tải FORD RANGER WILDTRAK 4×4, giá bán, thông số xe và khuyến mại

Bán tải Ford Ranger Wildtrak 4×4 phiên bản 2021 sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật. Từ ngoại hình đến thiết kế bên trong đẳng cấp khiến cho các xế phải ngất ngây. Vì thế mà sản phẩm đang là lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay.

Đánh giá bán tải FORD RANGER WILDTRAK 4x4, giá bán, thông số xe và khuyến mại
Đánh giá bán tải FORD RANGER WILDTRAK 4×4, giá bán, thông số xe và khuyến mại

I. NGOẠI THẤT XE FORD RANGER WILDTRAK 4×4 2021

Ford Ranger Wildtrak 2021 khi nhìn cả tổng thể vẫn to con, hầm hố hơn với các dòng bán tải khác. Bộ khung gầm body on frame của Wildtrak 4×4 chắc khoẻ, kích thước tổng thể của xe là 5362x1860x1830mm (dài x rộng x cao). Để có cái nhìn toàn diện hơn, hãy ngắm nhìn tổng thể body của Wildtrak 4×4 qua các mục dưới đây nhé!

I.1 Đầu xe Ford Ranger Wildtrak 4×4

Phiên bản Ford Ranger Wildtrak 4×4 vẫn giữa giữ nguyên đường nét khoẻ khoắn, cơ bắp đúng chất bán tải Mỹ. Các mảng ốp đồ sộ ở phần trung tâm của đầu xe. Với cụm đèn trước của xe tạo sự cân đối 2 bên đầu xe. Cùng với đó là dải LED ban ngày bố trí ở khoé mắt. Cách thiết kế này bật lên sự sắc sảo trong các đường nét.

Ford Ranger Wildtrak phiên bản 2021 được nâng cấp hơn trong hệ thống chiếu sáng. Mẫu xe có sử dụng công nghệ Bi-LED giúp cả bóng LED, cốt trong đẳng cấp. Phần đầu xe có đặt bộ lưới tản nhiệt hình bát giác cùng với các thanh ngang tối màu tăng thêm bề rộng và sự bề thế cho Ford Ranger Wildtrak 4×4. 

Đầu xe được thiết kế kiểu dáng khoẻ khoắn mạnh mẽ
Đầu xe được thiết kế kiểu dáng khoẻ khoắn mạnh mẽ

I.2 Thân xe Ford Ranger Wildtrak 4×4

Đối với thân xe, phiên bản Ford Ranger Wildtrak 4×4 2021 trông vững vàng, chắc nịch. Tất cả là nhờ vào dàn chân thiết kế vô cùng mới mẻ. Mẫu xe dùng bộ vành 18 inch với 6 chấu lan toả, tone màu đen và xám đan xen nhau. Nhờ đó mà khách hàng rất thích thú với kiểu dáng của phiên bản 2021 này. Với sự khác biệt rõ rệt so với phiên bản cũ nên Ford Ranger Wildtrak 4×4 là lựa chọn của nhiều khách hàng.

I.3 Đuôi xe Wildtrak 4×4 2021

Đuôi xe của Ford Ranger Wildtrak 4×4 thiết kế chuẩn mẫu mực. Thiết kế đuôi xe có dòng Pick-up cùng đèn hậu LED hình trụ có ô vuông bên trong. Ở sau là cản sau hình khối trụ chất liệu nhựa đen tích hợp bậc lên xuống. Mẫu xe có thùng hàng rộng rãi nên chở được tải trọng lớn. Kích thước thùng lên đến 1450 x 1560 x 450 mm. 

Ngoài ra, đuôi xe có cặp gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp thêm đèn báo rẽ. Với Ford Ranger Wildtrak 4×4 2021 thì mở bửng sau không còn là vấn đề lớn nữa. Xe có thiết kế thanh xoắn khoa học giúp triệt để sức nặng khi mở bưng lên. Giờ đây chỉ cần 2 ngón tay bạn có thể dễ dàng mở bưng sau rất đơn giản.

Đuôi xe thiết kế chuẩn, có pick-up cùng đèn hậu
Đuôi xe thiết kế chuẩn, có pick-up cùng đèn hậu

I.4 Ngoại thất có màu sắc đa dạng

Màu sắc của xe Ford Ranger Wildtrak luôn là phần mà các khách hàng quan tâm. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng thì hãng Ford đã cho ra đời phiên bản Ford Ranger Wildtrak 4×4 2021 với 4 màu sắc đa dạng bắt mắt. Cụ thể là đen, trắng, đỏ, cam cho khách hàng lựa chọn được màu sắc xe hợp sở thích sử dụng.

II. NỘI THẤT XE BÁN TẢI FORD RANGER WILDTRAK 4×4 2021

Phần nội thất của Ford Ranger Wildtrak 4×4 ấn tượng với khoang lái xe đầy ắp công nghệ. Khoang lái xe bày trí đơn giản, gu thẩm mỹ hợp nhiều cánh mày râu. Màn hình trung tâm với nhiều chức năng được tích hợp vô cùng sang trọng. 

II.1 Vô lăng xe

Ford Ranger Wildtrak 4×4 thiết kế vô lăng 4 chấu bọc da tạo nên cảm giác cầm nắm êm ái và chắc tay. Đảm bảo cho người lái xe thuận tiện, dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển. Cách thiết kế vô lăng 4 chấu đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng cho các xế.

Thiết kế vô lăng xe 4 chấu sang trọng
Thiết kế vô lăng xe 4 chấu sang trọng

II.2 Hệ thống camera

Ford Ranger Wildtrak 4×4 thiết kế gương chiếu hậu ở vị trí trung tâm có lắp thêm camera hành trình. Hệ thống xe còn trang bị thêm camera lùi và hệ thống cảm biến chống va chạm. Giúp việc đưa xe vào bãi đỗ xe trở nên dễ dàng ngay cả trong trường hợp đường phố đông đúc. Vị trí ngồi lái cao với camera phía sau giúp người lái quan sát dễ dàng. Hệ thống cảm biến ở trước và sau cho bạn đỗ xe nhanh chóng hơn.

II.3 Hệ thống trang bị giải trí 

Nói đến hệ thống giải trí của Ford Ranger Wildtrak 4×4 không thể bỏ qua hệ thống SYNC3. Đây là điểm nhấn của mẫu xe năm nay. Thiết bị hỗ trợ khách hàng có thể ra lệnh bằng giọng nói. Dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh trên màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm. SYNC 3 cho phép người lái xe thực hiện nhiều việc cùng 1 lúc như mắt luôn theo dõi hành trình, 2 tay không rời khỏi vô lăng, có thể nghe nói điện thoại, bật nhạc, ra khẩu lệnh đơn giản.

Hệ thống camera theo dõi hành trình thuận tiện, an toàn
Hệ thống camera theo dõi hành trình thuận tiện, an toàn

II.3 Phần ghế ngồi

Chất liệu ghế ngồi của Ford Ranger Wildtrak 4×4 90% từ pha có pha 10% nỉ. Thiết kế mẫu ghế thể thao, sang trọng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ôm vai chắc chắn. Hai ghế trước thiết kế dày dặn và to có tựa đầu cỡ lớn nên tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. 

Riêng ghế lái có thể chức năng chỉnh điện 8 hướng hợp với vóc dáng nhiều người. Ngoài ra, khoảng trống ở ghế lái tạo sự tiện lợi để chân trong khoang xe thoải mái hơn. Cánh cửa lớn, dễ dàng thay đổi vị trí cột trụ cho phép người ra vào và bốc dỡ kiện hàng đơn giản hơn. 

Thiết kế ghế rộng rãi kiểu dáng thể thao sang trọng
Thiết kế ghế rộng rãi kiểu dáng thể thao sang trọng

III. HỆ THỐNG AN TOÀN CỦA FORD RANGER WILDTRAK 4×4 2021

Hệ thống kiểm soát tốc độ giúp xe di chuyển thoải mái trên mọi địa hình (bán tải ford ranger wildtrak 4x4)
Hệ thống kiểm soát tốc độ giúp xe di chuyển thoải mái trên mọi địa hình

Hệ thống an toàn là phần không thể thiếu của các dòng xe. Điều này giúp người lái xe yên tâm hơn. Và điều tất nhiên là một dòng xe hiện đại, sang trọng như Ford Ranger Wildtrak 4×4 không thể thiếu hệ thống an toàn được. Dòng xe Ford Ranger Wildtrak 4×4 sở hữu hệ thống an toàn như sau:

III.1 Kiểm soát tốc độ tự động và cảnh báo va chạm

Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động mới của Ranger giúp người dùng chỉ cần cài đặt tốc độ mặc định thì Ranger sẽ tự động giảm tốc nếu đường đông hoặc quay về tốc độ mặc định khi đường thoáng. Trường hợp xe phát hiện nguy cơ va chạm phía trước hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, ánh sáng đèn nhấp nháy ở trên kính chắn gió. Ngoài ra, hệ thống tự động điều chỉnh lực phanh đảm bảo hiệu quả cho phanh hoạt động tối ưu.

III.2 Kiểm soát tốc độ giới hạn

Ford Ranger Wildtrak 4×4 với tính năng kiểm soát tốc độ giới hạn giúp người lái xe luôn đi đúng tốc độ quy định. Chỉ cần cài đặt vận tốc tối đa thì hệ thống sẽ giúp xe không đi giới hạn. Với các tình huống khẩn cấp bạn có thể vượt lên chiếc xe phía trước bằng cách đạp sâu chân ga để tự do tăng tốc.

III.3 Kiểm soát áp suất lốp xe

Ford Ranger Wildtrak 4×4 thiết kế chức năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát bánh xe trong trường hợp không đủ áp suất. Từ đó giúp người lái xe an toàn hơn, Ranger giúp người lái xe theo dõi áp suất bánh xe. Dễ dàng biết được lúc nào cần bơm hơi cho lốp xe nên rất tiện lợi.

IV. THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA FORD RANGER WILDTRAK 4×4 2021

Ford Ranger Wildtrak 4×4 phiên bản 2021 sở hữu thông số kỹ thuật như sau:

Số chỗ ngồi 5 chỗ
Hộp số Số tự động 10 cấp
Động cơ Turbo Diesel 2.0L
Loại nhiên liệu Máy dầu
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Kích thước xe (mm) 5362 (D) x 1860 (R) x 1830 (C)
Kích thước lòng thùng xe (mm) 1490 (D) x 1510 (R) x 525 (C)
Khối lượng xe (tự trọng) (kg) 1964
Khối lượng chuyên chở cho phép lớn nhất(kg) 675
Chiều dài cơ sở (mm) 3220
Công suất cực đại (ps/rpm) 213
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 500
Hệ dẫn động Hai cầu chủ động
Treo trước Độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn
Treo sau Loại nhíp với ống giảm chấn
Phanh trước/sau Đĩa/tang trống
Cỡ mâm 18 inch
Trợ lực lái điện
Camera lùi, cảm biến sau
Cân bằng điện tử
Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử
Kiểm soát chống lật xe, kiểm soát theo tải trọng
Khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ đổ đèo

V. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA FORD RANGER WILDTRAK 4X4 VỚI PHIÊN BẢN CŨ

Phiên bản 2021 có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các phiên bản cũ (bán tải ford ranger wildtrak 4x4)
Phiên bản 2021 có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các phiên bản cũ

Chắc hẳn không ít khách hàng đã sử dụng qua Ford Ranger Wildtrak 4×4 phiên bản cũ cũng như những ai có ý định mua Ford Ranger Wildtrak 4×4 sẽ thắc mắc phiên bản mới có gì khác so với phiên bản cũ. Ford Ranger Wildtrak 4×4 phiên bản 2021 sở hữu nhiều tính năng và trang bị hấp dẫn như:

  • Nâng cấp công nghệ chiếu sáng cho hệ thống thành đèn LED Projector. Khả năng tự động bật tắt cảm biến ánh sáng tốt hơn.
  • Nâng cấp hệ thống giải trí SYNC 3 thành bản 3.4 mới nhất.
  • Thay đổi bộ la zăng 18 inch thiết kế mới.
  • Lắp thêm 1 cổng USB nhỏ gắn camera hành trình. 

Nhờ các tính năng mới này mà Ford Ranger Wildtrak 4×4 2021 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mong rằng những thông tin về bán tải Ford Ranger Wildtrak 4×4 2021 trên giúp bạn có lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm.

FORD LONG BIÊN

————————-
Showroom: số 3 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 0989 934 693