Ford Ranger Sport chốt giá 864 triệu đồng tại đại lý Ford Long Biên

Ranger Sport sẽ được định vị dưới Ranger Wildtrak, giá xe sẽ là 864 triệu đồng
Ranger Sport sẽ được định vị dưới Ranger Wildtrak, giá xe sẽ là 864 triệu đồng

“VUA BÁN TẢI” Ford Ranger sẽ được bổ sung phiên bản mới mang tên Ranger Sport

Thay thế cho bản XLT 4×4 AT. Bên cạnh đó, bản XLS 4×2 MT cũng sẽ bị khai tử.

Theo đó, Ranger Sport sẽ được định vị dưới Ranger Wildtrak, giá xe sẽ là 864 triệu đồng, cao hơn 34 triệu đồng so với bản XLT 4×4 AT trước đây.

mâm hợp kim 18 inch dạng phay xước bên ngoài, đầu xe có 2 móc kéo.
Mâm hợp kim 18 inch dạng phay xước bên ngoài, đầu xe có 2 móc kéo.

Phiên bản thay thế này sẽ có một chút thay đổi ở ngoại thất như xe được trang bị đèn trước/sau LED, gương chiếu hậu chống chói chỉnh điện, mâm hợp kim 18 inch dạng phay xước bên ngoài, đầu xe có 2 móc kéo.

Bên cạnh đó, một số chi tiết ngoại thất như: lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, viền ốp, cản trước, tay nắm cửa, ốp gương đều được sơn màu đen cá tính.

lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, viền ốp, cản trước, tay nắm cửa, ốp gương đều được sơn màu đen cá tính.
Lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, viền ốp, cản trước, tay nắm cửa, ốp gương đều được sơn màu đen cá tính.

Nội thất Ford Ranger Sport 2023

Các chi tiết bên trong khoang cabin hầu hết vẫn được giữ nguyên như phiên bản XLT cũ, chỉ tinh chỉnh một số chi tiết nhỏ.

Xe có ghế bọc da thêu logo “Sport”, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch đặt dọc tích hợp hệ thống giải trí SYNC 4 có kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, 6 loa âm thanh, hàng ghế đầu chỉnh điện…

Các chi tiết bên trong khoang cabin hầu hết vẫn được giữ nguyên như phiên bản XLT cũ, chỉ tinh chỉnh một số chi tiết nhỏ.
Các chi tiết bên trong khoang cabin hầu hết vẫn được giữ nguyên như phiên bản XLT cũ, chỉ tinh chỉnh một số chi tiết nhỏ.

Cung cấp sức mạnh cho Ranger Sport là động cơ 2.0L turbo đơn, công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

Bên cạnh việc bổ sung phiên bản mới, từ tháng 5, Ford Ranger sẽ tăng giá bán tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, phiên bản XL MT 4×4 sẽ được điều chỉnh tăng giá 10 triệu đồng.

Xe có ghế bọc da thêu logo "Sport", bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch đặt dọc tích hợp hệ thống giải trí SYNC 4
Xe có ghế bọc da thêu logo “Sport”, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch đặt dọc tích hợp hệ thống giải trí SYNC 4

Giá mới của xe sẽ là 669 triệu đồng. Phiên bản XLS AT 4×2 sẽ tăng 19 triệu đồng, từ 688 triệu lên 707 triệu đồng. Bản Ford Ranger XLS AT 4×4 tăng 20 triệu đồng. Sau khi tăng giá, giá niêm yết của phiên bản này 776 triệu đồng.

Còn phiên bản Wildtrak 10AT 4×4 đắt nhất của Ford Ranger cũng được điều chỉnh tăng giá 14 triệu đồng, từ 965 triệu lên 979 triệu.

Giá mới của xe sẽ là 669 triệu đồng. Phiên bản XLS AT 4x2 sẽ tăng 19 triệu đồng, từ 688 triệu lên 707 triệu đồng
Giá mới của xe sẽ là 669 triệu đồng. Phiên bản XLS AT 4×2 sẽ tăng 19 triệu đồng, từ 688 triệu lên 707 triệu đồng

Trong các phiên bản của Ford Ranger

Chỉ có bản XLT AT 4×4 và bản Raptor vẫn giữ nguyên giá lần lượt là 830 triệu và 1,299 tỷ đồng.

Đáng chú ý, từ tháng sau, Ford Ranger sẽ phân phối thêm 1 phiên bản mới có tên Sport AT 4×4 có giá 864 triệu đồng.

Phiên bản này đã bắt đầu được các đại lý nhận cọc trong vài tháng qua. Dự kiến, xe sẽ bắt đầu bàn giao từ cuối tháng 4, hoặc đầu tháng 5.

 Ford Ranger sẽ phân phối thêm 1 phiên bản mới có tên Sport AT 4x4 có giá 864 triệu đồng.
 Ford Ranger sẽ phân phối thêm 1 phiên bản mới có tên Sport AT 4×4 có giá 864 triệu đồng.

Từ đầu tháng 4, Ford cũng thông báo tăng giá hàng loạt các mẫu xe như: Ford Territory, Everest, Explorer và Transit. Giá điều chỉnh tăng từ 4 – 40 triệu đồng với một số phiên bản.

Từ khi ra mắt tới nay, Ford Ranger luôn là là mẫu xe bán tải được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mẫu bán tải này luôn nằm trong top những xe được mua nhiều nhất.

Từ khi ra mắt tới nay, Ford Ranger luôn là là mẫu xe bán tải được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam
Từ khi ra mắt tới nay, Ford Ranger luôn là là mẫu xe bán tải được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Tính riêng trong 2 tháng đầu năm nay, Ford Ranger đã liên tục đứng đầu phân khúc với doanh số cộng dồn 2.176 xe, bỏ xa các đối thủ.