Ford Ranger 2023 hoàn toàn mới đã được tiết lộ là một chiếc bán tải lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết

Một động cơ turbodiesel V6 3.0 lít được gọi là Power Stroke dự kiến ​​sẽ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn có công suất 254 mã lực
Một động cơ turbodiesel V6 3.0 lít được gọi là Power Stroke dự kiến ​​sẽ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn có công suất 254 mã lực

Ford cho biết chiếc xe Ranger 2023 có thể tùy chỉnh giống như Bronco

Với một danh sách dài các tùy chọn và nâng cấp có sẵn. Nó cũng cung cấp thông tin giải trí thế hệ tiếp theo, nhưng vẫn còn một số điều mà Blue Oval đã bỏ qua để nói với chúng ta về Ranger. May mắn thay, CarsGuide của Úc hiện đã xuất bản một báo cáo tiết lộ nhiều thông tin mà chúng ta chưa được biết đến.

Kỳ vọng của ấn phẩm đối với Ranger là cụ thể cho thị trường Úc, nhưng chúng tôi hy vọng rằng hầu hết điều này sẽ có sẵn ở các thị trường khác. Một động cơ turbodiesel V6 3.0 lít được gọi là Power Stroke dự kiến ​​sẽ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn, có công suất 254 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft.

Động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít bốn nồi cũng sẽ được cung cấp trên Ford Ranger 2023

Nhưng động cơ này có thể nhận được một số điều chỉnh có thể ảnh hưởng đến xếp hạng hiện tại của nó là 210 mã lực và 368 lb-ft. Một phiên bản tăng áp đơn của động cơ EcoBlue này cũng được mong đợi để thay thế cho động cơ diesel 2,2 lít cấp nhập cảnh. Bốn xi-lanh cũ này sẽ được kết hợp với động cơ 3.2 lít năm nồi trên bản ghi chép.

Động cơ EcoBlue được cho là sẽ đi kèm với cả cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian và 4×2, và phiên bản tăng áp đơn sẽ có tùy chọn hộp số sàn năm cấp hoặc tự động chuyển đổi mô-men xoắn sáu cấp. Động cơ tăng áp kép sẽ có hộp số sàn 6 cấp và phiên bản làm lại của hộp số tự động 10 cấp, hộp số sau cũng là hộp số được lựa chọn cho Power Stroke.

Động cơ EcoBlue được cho là sẽ đi kèm với cả cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian và 4x2
Động cơ EcoBlue được cho là sẽ đi kèm với cả cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian và 4×2

Các biến thể đơn, “Super Cab” và đôi sẽ được cung cấp

Với khung gầm hoặc thân xe bán tải tùy thuộc vào kiểu trang trí mà bạn chọn. Nói về các phiên bản trang bị, năm mẫu xe có sẵn từ khi ra mắt: XL, XLS, XLT, Sport và Wildtrak. Ranger Raptor được hứa hẹn sẽ sớm trở lại, có thể vào tháng tới đây.

Bản XL cơ sở đi kèm với lựa chọn động cơ EcoBlue, sẽ có sẵn trong cả ba cấu hình và với cả hai kiểu thân xe. Đèn chiếu sáng Halogen, móc kéo phía trước và la-zăng thép 16 inch là tiêu chuẩn, và các phiên bản bán tải sẽ có thêm đèn hậu LED, bậc hộp phía sau và ổ cắm điện trên giường.

Đèn chiếu sáng Halogen, móc kéo phía trước và la-zăng thép 16 inch là tiêu chuẩn
Đèn chiếu sáng Halogen, móc kéo phía trước và la-zăng thép 16 inch là tiêu chuẩn

Bên trong xe có hệ thống thông tin giải trí SYNC4 10,1 inch, cùng với cụm đồng hồ kỹ thuật số, điều hòa chỉnh tay, nhiều cổng USB và ghế bọc vải Ebony.