Ford Ranger Raptor Hennessey’s Veloci là một con quái vật 350 mã lực

chiếc xe tải địa hình nhỏ có khả năng sẽ không đến Mỹ vì nơi nó có thể đánh cắp doanh số bán hàng từ F-150 Raptor
Chiếc xe tải địa hình nhỏ có khả năng sẽ không đến Mỹ vì nơi nó có thể đánh cắp doanh số bán hàng từ F-150 Raptor

Ford sẽ không bán Ranger Raptor, vì vậy Hennessey đã tham gia bằng chính chiếc xe của mình

Câu chuyện ‘sẽ không phải họ’ về việc Ford có bán phiên bản Raptor của Ranger mới tại Hoa Kỳ hay không dường như đã hạ cánh vững chắc trong danh mục ‘sẽ không phải họ’, khiến nhiều người yêu thích xe tải thất vọng.

Mặc dù Ranger Raptor được bán ở các thị trường khác với động cơ diesel 210 mã lực, chiếc xe tải địa hình nhỏ có khả năng sẽ không đến Mỹ vì nơi nó có thể đánh cắp doanh số bán hàng từ F-150 Raptor.

Nếu bạn đang nuôi hy vọng có cơ hội mua một chiếc Ranger Raptor của riêng mình
Nếu bạn đang nuôi hy vọng có cơ hội mua một chiếc Ranger Raptor của riêng mình

Chúng tôi cho rằng Ford đã quyết định sai lầm khi không bán Ranger Raptor tại Mỹ vì mọi người sẽ mua nó nếu có sẵn.

Nếu bạn đang nuôi hy vọng có cơ hội mua một chiếc Ranger Raptor của riêng mình, thì chúng tôi có tin vui vì hãng độ Hennessey có trụ sở tại Texas đã quyết định cung cấp một chiếc Ranger Raptor của riêng mình.

hãng độ Hennessey có trụ sở tại Texas đã quyết định cung cấp một chiếc Ranger Raptor của riêng mình
Hãng độ Hennessey có trụ sở tại Texas đã quyết định cung cấp một chiếc Ranger Raptor của riêng mình

Giới thiệu Ford Ranger Hennessey VelociRaptor mạnh nhất, giá tiền nào mua được?

Trong khi tất cả những người Châu Âu và Úc đó đều thích động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít với công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, chúng tôi sẽ lấy VelociRaptor Ranger, phiên bản điều chỉnh của xe tải 2.3 lít của Mỹ với EcoBoost.

Hennessey đã cung cấp cho động cơ một hệ thống cảm ứng không khí dòng chảy cao mới, hệ thống xả cat-back bằng thép không gỉ ít hạn chế hơn và âm thanh tốt hơn, và điều chỉnh ECU, tất cả đều giúp tăng tổng công suất 350 mã lực và 385 lb-ft. mômen cũ của Mỹ. Mang phần còn lại của thế giới đó!

Hennessey đã cung cấp cho động cơ một hệ thống cảm ứng không khí dòng chảy cao mới
Hennessey đã cung cấp cho động cơ một hệ thống cảm ứng không khí dòng chảy cao mới

Nhờ sự điều chỉnh của Hennessey, Ranger giờ đây có thể đạt vận tốc 100 Km/giờ chỉ trong 6,1 giây (giảm từ 7,4 giây ở xe chở hàng)

Và nhanh bằng Raptor cỡ lớn (5,7 giây đến 60 dặm / giờ). Hennessey không chỉ động đến động cơ, VelociRaptor Ranger đã được trang bị nâng cấp hệ thống treo off-road Giai đoạn 1 (nâng lên 4 inch), bánh xe hợp kim 17 inch, lốp địa hình BFG nâng cấp, đèn LED trong cản, và đèn tùy chọn trên nóc cũng như tời tùy chọn. Tất nhiên, nó cũng có lưới tản nhiệt phía trước ‘FORD’ đặc trưng từ Raptor lớn.

Giá cho tất cả các nâng cấp này là 64.950 USD, bao gồm cả xe tải Ford Ranger 2021 mới. Nếu bạn đã mua Ranger, chi phí nâng cấp là $ 19,950 cộng với phí vận chuyển. Điều này làm cho nó đắt hơn một chiếc F-150 Raptor cơ sở nhưng lại rẻ hơn một chiếc đã chở đầy.

Hennessey không chỉ động đến động cơ, VelociRaptor Ranger đã được trang bị nâng cấp hệ thống treo off-road Giai đoạn 1
Hennessey không chỉ động đến động cơ, VelociRaptor Ranger đã được trang bị nâng cấp hệ thống treo off-road Giai đoạn 1

Hennessey cho biết họ sẽ chỉ sản xuất 500 chiếc cho năm mô hình 2021, vì vậy tốt hơn là bạn nên nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng của mình. Mỗi chiếc Ranger VelociRaptor đều được bảo hành ba năm / 36.000 dặm.