Ford tiết lộ phiên bản Explorer ST 2022 sẽ là tùy chọn cho ngân sách mới

Ford cũng đang quan tâm đến những khách hàng muốn các mẫu Explorer rẻ hơn
Ford cũng đang quan tâm đến những khách hàng muốn các mẫu Explorer rẻ hơn

Các mẫu xe Ford Explorer 2022 gần đây đã được cải tiến

Với một sang trọng hơn đó là mô hình Vua Ranch, cái gì đó nên thu hút khách hàng của thương hiệu người muốn không gian và sự thoải mái trong đo bằng nhau. Nhưng ở đầu bên kia của quy mô, Ford cũng đang quan tâm đến những khách hàng muốn các mẫu Explorer rẻ hơn.

Đã có một đợt giảm giá lớn vào năm ngoái, nhưng hiện tại Blue Oval đã bổ sung thêm các mẫu mới vào dòng sản phẩm để khuyến khích doanh số bán hàng hơn nữa. Thật thú vị, một trong những mẫu xe mới này là phiên bản rẻ hơn của Explorer ST, được gọi là E Nhiệt tình ST. Và đừng lo lắng – không có sự cắt giảm hiệu suất.

giá cả phải chăng hơn để trải nghiệm Explorer sang trọng và mang lại một thứ khác tùy chọn cho những người không cần sức kéo trong mọi thời tiết
Giá cả phải chăng hơn để trải nghiệm Explorer sang trọng và mang lại một thứ khác tùy chọn cho những người không cần sức kéo trong mọi thời tiết

Explorer ST 2022 ST trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 3.0 lít

Giống như ST thông thường, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 415 lb-ft, cho khả năng đạt tốc độ tối đa 143 dặm/giờ. Đồng thời, nó có thể kéo 5.600 pound(~2.5 tấn). Bên trong, bạn sẽ có màn hình trình điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch, vô lăng sưởi, các logo ST khác nhau

Lẫy chuyển số cho hộp số tự động 10 cấp SelectShift và một loạt thiết bị hỗ trợ lái xe Ford Co-Pilot 360 – khá nhiều thứ bạn nhận được với phiên bản ST thông thường. Những hỗ trợ đó bao gồm giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường và phát hiện va chạm phía trước.

Ford hiện cung cấp Explorer Platinum như một mẫu xe hybrid với giá bán lẻ khuyến nghị là 53.085 USD tại Mỹ (tương đương 1.20 tỷ VNĐ)
Ford hiện cung cấp Explorer Platinum như một mẫu xe hybrid với giá bán lẻ khuyến nghị là 53.085 USD tại Mỹ (tương đương 1.20 tỷ VNĐ)

Explorer ST 2022 bắt đầu ở mức 49.995 đô la, trong khi phiên bản Explorer ST 2020 bắt đầu ở mức gần 55.000 đô la

Nhưng có những mẫu xe mới khác dành cho những người không quan tâm đến hiệu suất, với việc Ford bổ sung thêm mẫu Platinum dẫn động cầu sau 3.0 lít để bổ sung cho biến thể dẫn động bốn bánh hiện có, do đó làm cho giá cả phải chăng hơn để trải nghiệm Explorer sang trọng và mang lại một thứ khác tùy chọn cho những người không cần sức kéo trong mọi thời tiết.

Cuối cùng, Ford hiện cung cấp Explorer Platinum như một mẫu xe hybrid với giá bán lẻ khuyến nghị là 53.085 USD tại Mỹ (tương đương 1.20 tỷ VNĐ). Điều này mang lại cho những người mong muốn hiệu quả cao hơn và sự sang trọng trong một gói một giải pháp thay thế hoàn hảo cho các mô hình đã được cung cấp.

Ford bổ sung thêm mẫu Platinum dẫn động cầu sau 3.0 lít để bổ sung cho biến thể dẫn động bốn bánh hiện có
Ford bổ sung thêm mẫu Platinum dẫn động cầu sau 3.0 lít để bổ sung cho biến thể dẫn động bốn bánh hiện có

Các đơn đặt hàng đã được mở, với các đại lý dự kiến ​​sẽ nhận được hàng tồn kho của họ vào mùa hè năm 2022 này.